ชื่อหนังสือ (Title) : การประชาสัมพันธ์ร่วมสมัย = Contemporary public relations
ผู้แต่ง (Author) : ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
พิมพ์ครั้งที่ (Edition) :
พิมพลักษณ์ (Imprint) : กรุงเทพฯ : โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
บรรณลักษณ์ (Collation) : 139 หน้า : ภาพประกอบ, ตาราง, แผนภูมิ ; 26 ซม.
เลขเรียกหนังสือ (Call Number) : 659.2 ธ513ก
สาระสังเขป (Abstract) : เนื้อหาภายในเล่มจะมุ่งเน้นให้ทราบเกี่ยวกับลักษณะงานประชาสัมพันธ์ กระบวนการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์นับตั้งแต่ขั้นตอนการระบุปัญหา การวางแผน การปฏิบัติงาน และการวิจัยเพื่อประเมินผล ตลอดจนกรอบจริยธรรมการประชาสัมพันธ์