บริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2561
เพื่อเผยแพร่บทความวิจัย วิชาการ ที่มีคุณภาพของนักวิชาการ และผู้สนใจศึกษาเรียนรู้ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจและสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
ตัวอย่างเนื้อหา
- แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์
- ประสิทธิภาพและผลการดำเนินงานระยะยาว (10ปี) ของธนาคารไทย
- อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์สูลค้าที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจเสริมความงาม
- การรับรู้คุณค่าและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ยางของผู้บริโภคชาวไทย